JUDGEMENTAL

On Thursday, April 8, 2010 0 comments


anue nakikita nyo sa larawan.??


sigurado ako nung nakita nyo ung picture ang unang pumasok sa utak nyo ay ung dot...
ganyan tlga mgjudge ang mga tao... nauuna nlang makita ung mga maling nagawa ng mga tao kahit gaano pa ito kaliit.. hindi na nila nakita yung mga mabuting nagawa nung tao dahil sa maliit na kasalanan.. katulad na lang nung minsan nasa isang fastfood kami nung ex-girlfriend ko.. nahulog kasi yung spoon niya, eh saktong my dumaan na babaeng maiksi ung palda. kala nung ex-girlfriend ko sinisilipan ko ung babae.. un agad yung pumasok sa isip niya..hindi niya naisip na kaya ko pinulot ung spoon niya para hindi nah siya mahirapan kunin un. dahil tuloy dun nag-away pa kami..

meron din mga pangyayaring maiaapply ito katulad na lang nung panahon ni marcos. kung iisipin nyo, dba nung panahon nya ay napakaunlad ng pilipinas, unti ang kriminal,holdaper,snatcher,rappist at walang kurakot.. at madami siyang napatayong mga building at napakamura ng mabibiling mga pagkain.. pero tignan nyo ngaun.. wala nang takot ang mga tao kahit saan ka magpunta my mamamatay tao, snatcher, holdapper, rappist, druglord,at mga jueteng lords..ang pagkakamali lang naman ni marcos ay naging martial law ang ating batas pero dba my nagawa namang kabutihan un.. kung napanood nyo ung code gease r2 maihahalintulad nyo si marcos ky lelouch dahil pareho nilang itinuon lahat ng galit sa kanila.. sa bagay tama nga nman mas mgandang lahat ng tao ay galit sa isang tao lang kysa tayo ung nagkakagulo dba.?? sa tinggin ko, ang ginawa ni marcos ay isang malaking sacripisyo para mapag-isa tayong lahat kaya sana wag nateng sayangin.. magbago na tayo..

0 comments: