isip bata

On Thursday, April 22, 2010 1 comments

bakit kaya ganito..?? ngayong bakasyon pansin ko parang nagiging hobby ko ung pag-naliligo ako.. madalas umuupo ako sa tapat ng shower tpos hinahayaan ko lang pumatak sken yung tubig galing sa shower.. weird dba.?? cguro dahil may naalala lang ako. dati kasi nung bata ako sanay ako na pag naliligo ako sa ulan lagi akong nakaupo habang matapos yung ulan.. hayZz.. namiss ko yung mga ganun.. namiss kung maging bata.. yung wala akong iniisip kundi maglaro.. naalala ko din nung dati nung lagi pa kaming tumatambay sa lumang taxi sa tapat ng puno nang duhat.. feeling ko dati pg andun ako wala akong problema feeling ko secure ako dun.. sana bata na lang ako habang buhay para wala akong pinoproblema.. dati mahilig akong gumawa ng kung ano anong bagay.. saka dati lagi akong mag-isa kahit noong bata pa ako.. ewan ko din kung bakit.. siguro dati pa lang emo na ako.. hahaha... dati lagi kung kasama yung bestfriend ko na si kennyvee siya yung partners in crime ko.. dati tanghaling tapat pa lang magkasama na kami.. pero ngayon hindi na.. marami nang ngbago.. bihira na siyang makadalaw dito kasi lumipat na sila nang bahay.. at ngayon hindi na kami nakakapglaro nung mga larong kalye kasama yung iba pa naming kaibigan... siguro tama nga sila na lahat ng bagay nawawala.. at ngbabago... pero sa bawat nawawala sa atin dapat matuto tayong pakawalan ito at maging handa tayo kung mawala o magbago ito...

1 comments:

anthony said...

nakakamiss talaga maging bata. Kahit ako namimiss ko. HOw i wish too na maging bata ulit ako. hay buhay ang bilis ng panahon.:|