6 WINNING COMBINATION.!!

On Monday, November 15, 2010 3 comments



Hindi nanaman nakuha ang 6 winning combination sa lotto. Kaya mahaba nanaman ang pila sa mga lotto outlet, umaasang sa susunod na pag-taya nila sila na ang makakuha ng 6 winning combination.Pero bat nga ba tumataya ang ibang tao sa lotto? ang iba dahil sa hirap ng buhay, sa laki ng pot money at ang iba naman ay dahil sa instant money na makukuha mo pag nanalo ka. sympre sino ba naman ang ayaw ng instant? prang noodles lang yan ehh, kaysa magluto ka ng pagkatagal tagal eh magluto ka na lang ng noodles. mabilis na busog ka pa. ang iba nag-shashare ng blessing ang iba naman ay magpapakalayo layo at sasarilihin ang pera, nung napag-usapan kanina namin ng tropa kung si quim yung about sa lotto sabi niya. pag nanalo siya sa lotto ang pinakauna nyang gagawin ay ililibre nya daw lahat ng kaibigan at tropa niya kaklase niya. pati lahat ng ka-batch nya sa OLFU. wow lumelevel. sabi niya ililibre nya daw sa boracay lahat at bibigyan nya ng tig-teten thousand bawat isa at bahala ka na kung gusto mong umuwi agad pag dating mo ng boracay. dami ko talagang tawa nung sinabi niya yun kasi unang una sa lahat hindi naman siya tumataya ng lotto,Usapan lang naman kaya sabihin mo na lahat ng gusto mong sabihin, sympre ikaw ang bida sa kwento mo dba? Napaisip din ako, kung ako kaya ang manalo sa lotto saan ko kaya gagastusin ang pera, pano ko kaya uubusin? kung manalo man ako, ang pinakauna kung gagawin ay kukuha ng mga bodyguard na malalaki ang katawan, bakit? Para pag sinampal ko ng pera yung mga kaaway ko may magtatanggol sken. Sympre mag-dodonate ako sa charity, bibili ng bahay at kung pwede bibili ng isla at dun ako mgpapatayo ng bahay. Mag-papatayo rin ako ng mga business para umikot lang yung pera at higit sa lahat bibilihan ko ng tigi-tigisang bahay yung mga kapatid ko pati mga magulang ko. natural lang naman na bigyan mo yung pamilya mo dba?nagtanong din ako sa facebook kung ano gagawin nila pag nanalo sila sa lotto.




ito yung mga iba't ibang sagot nila pag nanalo sila sa lotto yung iba common yung iba naman super common at yung iba nakakatawa. yung mga picture blinurred ko para hindi makilala tinakpan ko na rin yung pangalan.


ito naman ang masasabi ng madlang facebook.. yung iba nakakatawa yung iba todo explain yung iba super nakakatawa yung iba medyo nag-eexplain at yung iba super super nakakatawa.

basta tandaan niyo lang kahit gaano man kalaki o kaliit ang mapanalunan ninyo sa lotto dapat matuto tayong mgpasalamat sa diyos at ishare po naten ang blessings naten..

3 comments:

Unknown said...

ahahaha! e2 nba yun... imba ahhh!

Anonymous said...

hahahaha... epic amff..

just call me fox said...

yan na yun.. okay ba?