tang ina kah.. pinag-iinit mue ulo koh...

On Sunday, March 28, 2010 1 comments




click nyo na lang ng makita nyo ng mas malaki yung hinayupak na gumaya sa about me ko.

e2 tang inang taong to nakakapang-init ng ulo. gago kasi ang hinayupak.. kinopya na ung about me ko tapos sinend pa sa gf ko.. ang tigas ng mukha.. posero tlga... buti na lang gamit ko account ng gf ko kya nakita ko ung menessage niya..kung hindi ay naku dadami pa maloloko niyang hinayupak na yan... tang ina kang "ancel maninang" ka.. nakakainit ka ng dugo gago ka... tigas pa ng mukha mung imessage yan sa gf ko.. yan pa gagamitin mung pakilala sa knya. gumawa ka ng sarili mung about me. bobo ka "ancel maninang" ka kokopyahin mo na lang ndi mo pa binasa at enedit.. nakalagay dun "im not a poser" dapat nilagay mo dun bgo mo senend sa gf ko "im a poser" gayang gaya mo tlga ehh... copy paste lang ginawa mo. kingina kang tao ka. pati ung arrow na design gayang gaya.. pag ako nakarinig sau na ikaw ung totoong gumawa nung about me na yan. tang ina.. ipapalo ko sayo yan keyboard ng mgtigil ka..lahat ng account ko gnyang about me ko. kahit tignan nyo pa ung date na pinost ko un sa blog ko. at sa date na menessage nya un sa gf ko..



e2 ung sa friendster account ko...

click nyo na lang pra lumaki...



e2 ung sa blog ko sa friendster...

click nyo na lang pra lumaki...

yan hah... baka my masabi ka pang "ancel maninang" ka.!!! tang ina mo gago.. nakakainit ka tlga ng dugo...

1 comments:

anthony said...

dont get mad dear. be proud instead. that means may fan ka at inaidolized ka nia kasi ginagaya kaa niya :))