boring moments.

On Monday, November 8, 2010 0 comments



gumawa po ako ng video slideshow.yung babae po sa video slideshow ay si kimberly. hindi ko po siya kilala personally pero friend kami sa facebook at kilala daw siya ng friend ko kasi dati daw magka-schoolmate daw dati sila. malapit lang yung bahay nila samin, isang sakay lang pero hindi ko alam kung saan yung exact place kung saan siya nakatira, nakita ko na rin siya medyo maraming beses na rin pero never ko siyang inaproach dahil nahihiya ako sa kanya. okay back to the topic. humingi po muna ako kay kimberly ng approval kung pwede ko siyang igawa ng video slideshow. hindi ko po kasi gawain na gumawa muna ng video slideshow bago ako sabihin sa taong na ginawaan ko siya. depende na lang kung kakilala ko siya personal at kung surprise yung video para sa kanya.hindi ko po alam kung bat hindi nasama yung credits sa huli pero nilagay ko po dun kung sino yung mga pinasalamatan ko. pero dahil hindi nasama sa video. dito ko na lang sila papasalamatan. amm to kimberly. thanks po ng marami isang kang anghel sa lupa.:) thanks din kay stevie hoang for making such a beautiful song.

0 comments: