Dun lang nalungkot

On Monday, February 28, 2011 0 comments

frontpage of 489 episode

biglang nalungkot ako nung linggo.kasi dapat manunuod ako ng onepiece 489 episode.pero walang nilabas yung mga nagproproduce ng anime, ayoko naman basahin sa manga kasi nakakatamad at walang kabuhay buhay. isang linggo ko hinintay tapos biglang walang nilabas na bagong episode. anak ng tokwa.hindi ko alam kung bakit wala pa silang bagong episode sa anime pero sana next week dalawa yung ilabas nila. nung linggo nga daming pumapasok sa isip ko kung bakit walang lumabas na bagong episode. andun na yung baka wala nang budget ang mga animator para magproduce ng bagong episode. kahapon lang din pala nangyari saken yung nagbasa ako ng mga comment ng mga kapwa fanatics ko ng onepiece, madalas kasi pag nanuod ako ng onepiece nood lang tapos hindi ko na pinapakialaman yung mga comment ng ibang nanunuod, so as far as im concern nadismaya din sila.. yung iba lalong naexcite, at yung iba naman nalungkot kasi isang linggo mong hinintay tapos wala pala. para kang pinaasa sa wala. pero hayaan na natin yun dahil sa susunod na linggo ipapalabas na nila yung 489 episode. sana hindi na ulit madelay.excite na excite na ako eh.

0 comments: