please naman pakitanggap mo na lang.

On Wednesday, December 1, 2010 0 comments

the title comes from the lyrics of a song entitled silvertoes,waaaa ako ba to? dumugo ilong ko dun ahhh,hayaan nyo na lang yung grammar, on topic na ulit. hindi ko talaga alam yung meaning nung silvertoes pero sa pagkakaalam ko,yung kanta ay about sa girl na ubod ng panget at super feeling na maganda siya. tama nga naman yung linya sa kanta na "Wag ka nang magpapanggap na ikaw ay isang dalagang ubod ng ganda Kahit na alam naman natin na ang karakas mo ay ubod ng sama" hindi ko naman sinasabing masama yung ganito. pero kasi minsan napakafeeling nung iba. napakalandi kumilos tapos napaka-arte minsan pa nga napakataray at napakasungit. nakaencounter na ako ng ganito sabi ko "miss excuse me po padaan lang po" tapos biglang banat si gaga na "kabwisit naman to"


tang ina ka ba binili mo ba yung daan at bawal akong dumaan?

well, hayaan na naten yun. nabwibwisit lang ako pag naiisip ko ehh. naisipan kung iblog to kasi naalala ko yung naririnig ko sa radyo ngayon na commercial ng concert. hindi ko alam kung anong concert yun pero ganito yung kwento niya.


narator: pano kaya kung si chito ay tumigil na sa pag-kanta at nagbebenta na lang ng beauty products?

miss: do you really think na bagay saken this pink lipstick?

chito: mm. can i be honest with you? wag kang magagalit hah.

miss: sure

chito: hindi po make-up yung kailangan nyo ehh...


chito: milagro

tapos biglang banat yung silvertoes hindi ko sure kung tama yung pagkakakwento ko pero halos ganyan yung kwento. kaya sana hah bago kayo kumilos mag-isip muna kayo mamaya nakakabwisit na pala yung ginawa nyo. hindi lang sa babae kundi pati na rin sa mga lalaki.


feeling nyo ang popogi at ang gaganda ninyo eh mas panget pa nga kayo minsan sa nilalait niyo! tumingin muna sa salamin mga iho at iha.

0 comments: