merry merry christmas pasko na kay saya

On Sunday, December 12, 2010 1 comments

lumalamig na talaga ang simoy ng hanggin..ilang araw na lang pasko na. maririnig ko nanaman yung mga batang kumakanta sa labas ng bahay namin at nagsasabing "mamamasko po" but enough of that. kanina pumunta kami ng sm north para mamili ng bagong damit. pagkatapos naming mamili ay kumain kami sa burger king, at habang hinihintay ko si mommy bigla kung narealize na SMP pala ako "samahang malalamig ang pasko" sa almost 3 years kung pagiging single ngayon ko lang naramdaman yun. pero hindi naman ako malungkot. parang naisip ko lang pano kaya kung may girlfriend ako ngayon magiging masaya ang pasko ko? siguro hindi pa rin kasi magastos. pero atleast hindi malamig ang pasko ko.

celebrating christmas the emo way

this is how we do it jejeje...

kanina rin naisip ko. pano kaya sinecelebrate ng mga single friends ko yung pasko nila. ako kasi almost 3 years nang walang girlfriend pero nagcracrave pa rin ako. sila kaya. for all i know yung ibang friend ko NGSB "no girlfriends since birth" at NBSB "no boyfriend since birth" pero mukhang masaya naman yung pasko nila. siguro dahil kasama naman nila ang iba nilang friends (pero sana hindi katulad nung caption ko sa taas) at ang kanilang family. yung iba sa kanila mas pinili na lang na magbabad sa computer,manood ng t.v,kain,tulog, at mag-busy busyhan..

give love on christmas day, daw.

bakit kaya pag december ang daming nabubuntis? dahil ba gustong magpainit ng mga tao?
or dahil sa kantang give love on christmas day. siguro tama nga yung kanta pero iba ang pagkakaintindi ng iba, sabi give love hindi make love in this club. kaya dumadami ang father and mothers day ehh.. pero madalas single mothers day.

kamukha niya yung crush ko siya yung girl sa nilalaro kung guitar freaks

ito yung mas perfect caption ganito yung ayos ng buhok niya

nagkakagusto rin naman ako sa babae actually ngayon meron talaga akong gustong gusto, nagkagusto ako sa kanya nung patapos na yung first semester ko sa nilipatan kung school ngayon, nag-kagusto ako sa kanya nung tinignan niya yung contact lens ko. sympre eye to eye contact ang nangyari kaya natitigan ko ng mabuti ang mala anghel niyang mukha na kamukha nung girl sa madalas kung nilalaro na guitar freaks.hindi ko talaga alam kung bat ako nagkagusto sa kanya siguro dahil bukod sa mga naging girlfriend ko siya lang yung babaeng natitigan ko ng ganun kaya simula nun nagkagusto na ako sa kanya at ngayon kaklase ko siya sa two subjects ko. may problema nga lang gusto ko siyang ligawan pero hindi ko alam kung paano. hindi ko kasi naranasang mangligaw ng babae. yung dati kung girlfriend naging kami lang ng biglaan. tapos naghiwalay din kami ng biglaan.. gusto ko sana unti unti na lang sanang nawala. pero ganun talaga ehh.. ika nga nila its complicated. back to topic, oh yun nga. gustong gusto ko siya tapos.!! sana hindi na ako maging smp next year sana maging girlfriend ko siya.:)

1 comments:

Chie-Chie 레이첼 said...

an kulit ng top 10 reason ng mga single .. wuahahaha!!!