happy new year!

On Thursday, December 30, 2010 0 comments

sabi ng lolo ko.

bukas salubong na sa bagong taon. putukan na nanaman at marami nanaman mapuputukan 100 percent sure ako dun. kung gusto nyong hindi maputukan sundin nyo lang ang mga simple tips na to para putok free ang new year ninyo.

MGA DAPAT SUNDIN PARA DI MAPUTUKAN NGAYONG BAGONG TAON:
1.Wag kumuha ng naputukan na, baka mapikot ka.
2.Tanggalin agad kung malapit ng pumutok.
3.Kung naputukan na,agad hugasan, baka matanggal pa.
4.Wag magpaputok sa mataong lugar, nakakahiya
...5.Magtanong kung “safe” saka iputok!


i get this step while i was browsing the page of The TULOG-KAIN-TEXT-COMPUTER Society
hindi ko na ininclude yung pangalan ng nag-post kasi mukha naman na-grab lang din nya.

masama talagang pagsabayin

so ayun nga putukan na bukas at inuman pero yung iba ngayon pa lang umiinom na salubong daw. para bukas mapuputukan na lang sila.(joke lang) pero pakialam ko ba kung hindi sila liver lover di ba? hindi naman ako yung nasisiraan ng bato ehh, sila naman. pero kakambal ng bawat pag-inom ay gulo kaya sigurado pag katapos ng putukan ay suntukan. tama nga naman yung narinig ko na ..

PAPUTOK NGA SUMASABOG, MUKHA MO PA KAYA!!!

0 comments: